Sản phẩm Home & Pro Audio chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm và Hân hạnh được phục vụ! Hotline tư vấn 0945-178-567

[ PROSOUND VIETNAM 2018] Khai mạc triển lãm âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp Việt Nam

Cập nhật: 22/03/2018
 Lượt xem: 135

Demo ProSound Vietnam 2018 được tổ chức trong 02 ngày từ ngày 22-23/03/2018 tại Sân vận động Quân Khu 7 TP Hồ Chí Minh là sự kiện triển lãm âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp được tổ chức thường niên quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tiếp nối thành công của Demo ProSound Vietnam 2017, năm nay sự kiện quy tụ hơn 30 công ty, thương hiệu hàng đầu có thể kể đến như JBL, RCF, TW, LAcoustics, Yamaha, NEXO, Martin, Beyma, Sennheiser, K-Array, Admark, d&b, EV, Bose, …
Đến tham quan triển lãm lần này, khách hàng sẽ được xem các mẫu thiết kế, các hệ thống âm thanh, ánh sáng mới nhất được các nhà phân phối mang tới. Bên cạnh các sản phẩm mới trưng bày còn có các sản phẩm thanh lý với giá tốt cho khách tham quan. Đặc biệt khách tham quan sẽ được xem các chương trình demo trình diễn luân phiên của các thương hiệu trên các hệ thống được set up chuyên nghiệp cho chất lượng âm thanh cao sẽ thỏa mãn mong đợi của người xem.

Video toàn cảnh sự kiện


Theo Ban tổ chức sự kiện Demo ProSound Vietnam cho biết đây là dự án phi lợi nhuận được thực hiện dựa trên nền tảng “Thân thiện – Hợp tác – Phát triển” nhằm giao lưu học hỏi, nâng tầm hiểu biết không chỉ cho người trong ngành, mà còn cho cộng đồng về những trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của ngành âm thanh ánh sáng sân khấu tại Việt Nam. 
 

0945.178.567 0