Bộ karaoke cao cấp dB LX-3 Series dàn thiết bị đồng bộ

Bộ karaoke cao cấp dB LX-3 Series dàn thiết bị đồng bộ

35.000.000 đ
1.000 đ
Khuyến mại

->Bao ship miễn phí Giao hàng toàn Quốc ->Vui lòng liên hệ 0945-178-567 cập nhật giá tốt nhất ->Tặng dây jack kết nối thiết bị ->Giá bán có thể thay đổi theo điều chỉnh từ hãng ở từng thời điểm

Bộ karaoke cao cấp dB LX-3 Series dàn thiết bị đồng bộ

  • Model: LX Series
  • |
  • Mã hàng: 3
  • |
  • Còn hàng
Sau những thành công với các sản phẩm trong phân khúc bình dân, dB Acoustic đã cho ra thị trường trọn dàn karaoke cao cấp đồng bộ dòng LX Series đáp ứng cả nghe và nhìn với mức giá hợp lý. Nghe Nhìn Số xin giới thiệu đến quý khách, cần tư vấn chi tiết và có giá tốt hãy gọi 0945178567 LX SERIES là series những dòng sản phẩm cao cấp nhất của DBacoustic dành riêng cho phân khúc karaoke cao cấp vừa được cho ra mắt. Một dòng sản phẩm sẽ là xu hướng mới của các dòng âm thanh karaoke hiện đại, được lấy ý tưởng từ những sản phẩm HIFI mang phong cách đơn giản hiện đại, tất cả sản phẩm được thiết kế đồng nhất có độ thẩm mỹ cao, hoàn thiện trên từng chi tiết. Các sản phẩm trong combo được thiết kế và setup kỹ lưỡng từ nhà sản xuất để đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất mà không phải căn chỉnh thêm. Tất cả các sản phẩm trong series đều được bảo hành dài hạn 2 năm.
  • Xuất xứ: China
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giao hàng tận nhà
Giá hãng:
35.000.000 đ
Giá bán:
1.000 đ
Khuyến Mại

->Bao ship miễn phí Giao hàng toàn Quốc ->Vui lòng liên hệ 0945-178-567 cập nhật giá tốt nhất ->Tặng dây jack kết nối thiết bị ->Giá bán có thể thay đổi theo điều chỉnh từ hãng ở từng thời điểm

LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Mô tả sản phẩm

DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH DBACOUSTIC LX SERIES gồm sự phối ghép của các sản phẩm chính hãng:
  • Quản lý nguồn LX P3
  • Đẩy công suất DBacoustic LX A3
  • Vang số DBacoustic LX D3
  • Micro DBacoustic LX M3
  • Sub DBacoustic LX S37
  • Loa DBacoustic LX S32

Thông tin cụ thể

1. Loa LX-S32 | Âm Thanh Mạnh Mẽ Sống Động

Bộ dàn LX3 SERIES chinh phục người nghe ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng đôi loa LX-S32 với thiết kế tinh tế và khả năng tái tạo âm thanh vượt trội. Từ những dải tần số cao đến dải trầm, mỗi loa đều mang đến âm thanh sâu lắng, sống động và thăng hoa. Với công suất tối đa lên tới 1200W, LX-S32 có thể mang lại khả năng thể hiện âm thanh mạnh mẽ sống động uy lực, tràn đầy năng lượng.

Loa karaoke LX-S32 là dòng loa karaoke ở phân khúc phổ thông, dành cho nghe nhạc, hát karaoke đều hay
Công suất 350W-1200W mang lại âm thanh nội lực
Linh kiện cao cấp, đạt chuẩn công nghệ
Có khả năng tạo ra chất âm thanh tuyệt vời nhất

Thiết kế loa LX-S32

Thiết kế của loa karaoke LX-S32 thiên về sự đơn giản, nhưng mạnh mẽ, cá tính mang đậm phong cách hiện đại sang trọng

Thùng loa LX-S32  được làm hoàn toàn bằng gỗ ép cao cấp, được phủ lớp sơn chống thấm, lớp sơn này không bị phai màu, bề mặt nhám chống xước và bám bụi, tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, cá tính. Với màu sắc chủ đạo của loa là màu đen làm nổi bật nên logo DBacoustic ở góc phải và đặc biệt là biểu tượng logo chữ D được in dập chìm chính diện làm tăng tính thẩm mĩ và độ nhận diện thương hiệu.

Lưới bảo vệ mặt trước của loa LX-S32 làm bằng kim loại phủ lớp sơn tĩnh điện, chịu được va đập mạnh để bảo vệ cho củ loa bên trong. 

2. Vang Số LX-D3 | Hiệu Chỉnh Âm Nhạc Bay Bổng

Không gì tạo nên một sân khấu ấn tượng hơn việc có một bộ vang số chất lượng. LX-D3 với khả năng điều chỉnh mọi chi tiết âm thanh, phần Effect cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu, riêng biệt, cho tiếng vang mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Ngoài ra còn khả năng trống hú tuyệt vời và khả năng kết nối không dây qua bluetooth,optical... rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Vang số D3 sử dụng nghe nhạc, hát karaoke đều hay.
Điều chỉnh, thay đổi các chế độ dễ dàng thông qua phần mềm.
Thiết kế đồng bộ, phong cách hifi bày trí đẹp trong mọi không gian
Kết nối cổng quang, USB...

Nổi bật chính là ở thiết kế đẹp mắt độc đáo của sản phẩm, với phong cách thiết kế hifi và màu sơn đen mạnh mẽ. Sự nhỏ gọn và nhẹ nhàng chính là điều mà chúng ta dễ dàng nhận thấy khi trải nghiệm chiếc Vang số Dbacoustic LX-D3 này với kích thước 483 (Rộng) x 47.5 (Cao) x 218.5 (Sâu) mm, cùng trọng lượng 3.5kg. Tương tự như những dòng sản phẩm trước đó, đây là điều mà nhà sản xuất hướng tới để phần nào tạo nên sự thuận tiện cho quá trình vận chuyển cũng như bố trí và lắp đặt trong không gian sử dụng.

– Các nút chức năng đều được nằm ở mặt trước với kí hiệu rõ ràng, dễ hiểu nên người dùng cũng có thể nắm bắt và thuận tiện trong căn chỉnh. Một điểm cộng khá lớn đó là 2 núm Master Volume và Control được làm to và dễ điều chỉnh, đây cũng là những núm vặn mà chúng ta sử dụng thường xuyên nhất. Bên cạnh đó là 1 màn hình LCD hiển thị tình trạng hoạt động của vang số, và các phím bấm rất tiện dụng cho việc hiệu chỉnh bằng tay nhiều thông số,
– Mặt sau là các cổng input, output tín hiệu, quạt gió, công tắc nguồn được bố trí hợp lý. Các cổng kết nối chuyên nghiệp giúp người dùng phối ghép thuận tiện cũng như đảm bảo được sự ổn định của tín hiệu.

Tái tạo âm thanh tinh tế

– Vang số Dbacoustic LX-D3 có phần Main tích hợp 8 PEQ Equalizer có thể điều chỉnh riêng. Ngõ vào Music, Micro tích hợp 15 PEQ cho phép cân chỉnh tiếng ca chuyên sâu và hiệu ứng giọng nói chuyên nghiệp hơn.

– Đặc biệt, phần Effect cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu, riêng biệt, cho tiếng vang mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời.

Tinh chỉnh âm thanh chuyên sâu

 Vang số Dbacoustic LX-D3 Sở hữu 6 ngõ ra ra độc lập được thiết lập với 8 tham số PEQ, có thể dễ dàng hiệu chỉnh âm thanh riêng biệt cho từng đầu ra loa khác nhau tạo nên 1 hệ thống âm thanh tối ưu, mang đến chất âm trung thực, hiệu ứng sống động.

Công nghệ triệt tiêu hú rít

LX-D3 được trang bị công nghệ chống hú bằng phương pháp dịch tần, đem lại hiệu quả chống hú rất tốt, tự động điều chỉnh khoảng tần số rít và cắt hú tự động, tối ưu khả năng hoạt động giúp tiếng micro được ổn định và chất lượng âm thanh được nâng cao. 

Đa dạng cổng kết nối 
Vang số Dbacoustic LX-D3 trang bị đa dạng  các cổng kết nối đặc biệt phải kể đến khả năng kết nối không dây bluetooth 5.0, Optical, AUX,... rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

3. Micro Không Dây LX-M3 | Điểm Nhấn Cho Giọng Hát Tự Tin

Để có thể có những phút giây giải trí karaoke chất lượng thì không thể thiếu được bộ micro tốt. Micro không dây LX-M3 giúp người biểu diễn tự tin thể hiện mình, chất lượng âm thanh tốt và khả năng thu sóng nhạy, chống nhiễu giúp cho từng giọng ca trở nên sống động và rạng ngời.

Micro không dây LX-M3 thiết kế đồng bộ, phong cách hifi
- 200 kênh tần số, phạm vi hoạt động 40m.
- Bắt âm cực chuẩn, nhiều tính năng
- Bảo hành dài hạn 2 năm

THIÊT KẾ NỔI BẬT 

Micro không dây Micro DBacoustic LX-M3 sở hữu thiết kế đồng bộ với các sản phẩm nằm trong LX3 SERIES mang một vẻ đẹp sang trọng tinh tế,phong cách hifi, với vỏ ngoài được sử dụng vật liệu nhôm cao cấp được phủ lớp sơn màu  tĩnh điện giúp cho micro chống xước, chống vân tay mang tới độ bền cao,

Các chi tiết ở mặt trước đầu thu bao gồm: màn hình hiển thị tần số tiếp sóng micro, màn hình LCD. Đặc điểm nổi bật nhất phải kể đến biểu tượng logo chữ D phát sáng làm tăng tính thẩm mĩ và độ nhận diện thương hiệu.

Phần vỏ của đầu thu cũng được làm từ hợp kim nhôm như micro. Được phủ sơn tĩnh điện màu đen cho toàn bộ bề mặt thiết bị. Riêng phần mặt trước được thiết kế mặt phay nhôm đen với màn hình LCD bắt mắt, hiện đại.

Tay micro cầm rất chắc chắn, đằm tay đồng thời cũng tạo cảm giác mát lạnh và thoải mái khi cầm.

Mặt sau của đầu thu bao gồm các cổng kết nối và một đầu vào nguồn điện. 2 cần Ăng ten đảm bảo cho việc thu sóng ổn định trong phạm vi rộng.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Chất âm của Micro

Củ micro chuyên dụng nên có độ nhạy cao, dễ bắt mic cho âm thanh thu được chính xác, trung thực, đặc biệt là những âm trầm không bị mất tiếng khi để micro ở xa.

Khả năng bắt sóng xa

Với 2 ăng ten thu sóng, khả năng thu sóng của micro có thể lên đến 40m. Không xảy ra trường hợp mất sóng hay tín hiệu kém ổn định đáp ứng mọi hoạt động giải trí của người sử dụng.

Micro có thể thu được những âm thanh ở các tần số khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái hò hét mà vẫn có được âm thanh tuyệt vời mà không chói.

Chống hú chuyên nghiệp

Micro có khả năng tự động dò tìm sóng sạch, tránh tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng. Ngay cả để gần các thiết bị điện tử, đa phương tiện khác cũng không bị nhiễu sóng, trùng sóng gây hú. Việc dò sóng và đồng bộ bằng mắt hồng ngoại cũng đã hạn chế được ít nhiều tình trạng trùng sóng.

Chức năng tự ngắt, cảm biến gia tốc   


Thuộc dòng micro thông minh, do đó micro không dây LX-M3 không thể thiết được tính năng này. Tính năng cảm biến tự ngắt được sử dụng cho dòng micro LX-M3, sau 3s micro sẽ tự động dừng nhận tín hiệu.

Sau 5 phút sẽ tự động tắt nguồn giúp cho thời lượng pin được lâu dài, tiết kiệm năng lượng và hạn chế tác động tiếng ồn.

Cảm biến gia tốc sẽ hạn chế không gây tiếng động lên loa khi vô tình đánh rơi tay mic trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng phối ghép 

Micro LX-M3 sử dụng pin AA thông thường nên người dùng dễ dàng và tiện lợi khi cần thay thế hoặc hết pin. Không kén chọn các thiết bị âm thanh trong dàn nên bạn hoàn toàn có thể phối ghép Micro LX-M3 cùng các thiết bị như loa karaoke, cục đẩy công suất, vang số….cho dàn âm thanh trở nên hiện đại và chuyên nghiệp.

4. Đẩy Công Suất LX-A3 | Sức Mạnh Đỉnh Cao

Sự kết hợp giữa các sản phẩm loa đòi hỏi một đẩy công suất mạnh mẽ để đảm bảo âm thanh trải rộng không gian với độ ổn định cao. Đẩy công suất LX-A3 không chỉ đem đến sức mạnh đỉnh cao mà còn giúp kiểm soát âm lượng một cách chính xác, giúp tạo nên trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.LX-A3 trang bị mạch công nghệ Class H, hiệu suất cao, cho âm thanh trung thực, không bị méo tiếng. Công suất 500W/CH ở 8Ω stereo

5. Subwoofer LX-S32SA | Điểm Nhấn Của Những Dải Âm Thấp

Subwoofer không chỉ làm tăng cường hiệu ứng âm thanh mà còn tạo ra những rung động mạnh mẽ, đánh thức tất cả các giác quan. LX-S32SA mang đến cảm xúc từ dải âm trầm sâu, nhịp nhàng đầy cuốn hút.

Loa sub LX-S32SA có thiết kế vân gỗ đẹp mắt, phong cách hifi sang trọng
- Khả năng trình diễn âm nhạc ấn tượng, công suất 250W mạnh mẽ
- Khả năng tái tạo âm tuyệt vời
- Mạch Class H hiệu suất cao, tiết kiệm điện

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại sang trọng với mọi không gian
– Sub Dbacoustic LX-S32SA Với múc công suất thường 250W, công suất cực đại có thể đạt 300W, KS312SA được đánh giá có công suất khá mạnh tạo ra một âm bass sâu, sạch cho hệ thống âm thanh tại nhà của bạn.
– Sub Dbacoustic KS312SA được thiết kế nhỏ gọn, nước sơn vân gỗ đẹp mắt. đáp ứng cho các khách hàng phân khúc hộ gia đình.

 Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Sub Dbacoustic LX-S32SA được thiết đơn giản nhưng độc đáo, những đường nét góc cạnh được gọt tỉ mỉ độc đáo, đặc biệt là thiết kế thêm 4 chân đế dưới loa tạo sự vững chắc.
Vỏ thùng được chế tạo bằng gỗ cao cấp, mặt trước là tấm ê căng bảo vệ củ bass bên trong. Ở ngay trên củ bass cũng được in logo thương hiệu. Đây mới là điểm ấn tượng của loa. Logo màu trắng nổi bật trên màng loa màu đen. Gân loa bằng cao su to và chắc chắn.

Âm bass nội lực, mạnh mẽ

Sử dụng 1 loa bass 30cm với công suất 250W nên âm đánh ra uy lực, sâu, và tiếng ra rất chắc. Đặc biệt, loa sub LX-S32SA được tích hợp một bộ amply khuếch đại bên trong với chất lượng âm thanh dải thấp tuyệt vời, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không phải lo thêm một phần công suất cho loa siêu trầm này.

Phủ âm đều, dày trong phạm vi tới 25 – 30m2

– Loa Sub LX-S32SA còn nổi bật với QD-Bass Technology phản âm được xuất ra từ cả 4 hướng. Điều này giúp triệt tiêu mọi ảnh hưởng gây ra do bề mặt sàn và tối ưu tối đa âm hưởng phát ra.
– Với dải âm từ 50Hz-150Hz, sub LX-S32SA hứa hẹn mang lại những dải âm mềm mại sâu trầm.

6. Quản Lý Nguồn Điện LX-P3 | Ổn Định Và An Toàn

Một bộ dàn âm thanh mạnh mẽ không thể thiếu một hệ thống quản lý nguồn điện đáng tin cậy. Quản lý nguồn LX-P3 có hệ thống quản lý nguồn điện thông minh, lọc nguồn, giúp bảo vệ thiết bị và đảm bảo hoạt động ổn định.

Tính năng của quản lý nguồn LX-P3

Quản lý Nguồn điện LX-P3 được thiết kế với 10 cổng kết nối gồm 8 cái mặt sau và 2 cái mặt trước

Khởi động nguồn trình tự từ 1-8, là dạng khởi động từ. Làm ổn định thiết bị sau khi cân chỉnh.

Hiệu quả sử dụng tối đa, hiệu suất cao khác phục vấn đề các thiết bị âm thanh thường công suất lớn do đó khi bật tất cả thiết bị đồng thời cùng lúc sẽ làm sụt điện áp và giảm tuổi thọ của các thiết bị khác. Khi có quá nhiều sản phẩm ảnh hưởng đến việc lắp đặt và chuyển đổi nguồn điện.

Được trang bị công tắc riêng cho từng ổ cắm sử dụng nguồn điện chuyển ra AC 220V, 50Hz cải tiến cho bộ auto nguồn khả năng phát hiện cũng như báo động khi xảy ra các trường hợp sản phẩm hoạt động dưới mức điện áp hoặc quá tải điện áp.

Tương thích với nhiều thiết bị âm thanh như đầu karaoke, amply karaoke, loa,....

 

Thông số kỹ thuật

Loa 

Driver bass 30cm
Công suất 350W
Công suất tối đa 1200w
Giải tần đáp ứng 56Hz – 20kHz
Độ nhạy 98dB

Sub

Driver bass 30cm
Công suất 250W
Công suất tối đa 300w
Giải tần đáp ứng

50Hz-150H

Vang

Kết nối bluetooth 5.0, Optical, AUX...
Cân nặng 3,5kg
Kích thước 483 (Rộng) x 47.5 (Cao) x 218.5 (Sâu) mm

 

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

  • Bộ karaoke cao cấp dB LX-3 Series dàn thiết bị đồng bộ

    --22%

    35.000.000 đ
    1.000 đ

    Giảm ngay 34.999.000 đ

    dB Acoustic

    Bộ karaoke cao cấp dB LX-3 Series dàn thiết bị đồng bộ

    Sau những thành công với các sản phẩm trong phân khúc bình dân, dB Acoustic đã cho ra thị trường trọn dàn karaoke cao cấp đồng bộ dòng LX Series đáp ứng cả nghe và nhìn với mức giá hợp lý. Nghe Nhìn Số xin giới thiệu đến quý khách, cần tư vấn chi tiết và có giá tốt hãy gọi 0945178567 LX SERIES là series những dòng sản phẩm cao cấp nhất của DBacoustic dành riêng cho phân khúc karaoke cao cấp vừa được cho ra mắt. Một dòng sản phẩm sẽ là xu hướng mới của các dòng âm thanh karaoke hiện đại, được lấy ý tưởng từ những sản phẩm HIFI mang phong cách đơn giản hiện đại, tất cả sản phẩm được thiết kế đồng nhất có độ thẩm mỹ cao, hoàn thiện trên từng chi tiết. Các sản phẩm trong combo được thiết kế và setup kỹ lưỡng từ nhà sản xuất để đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất mà không phải căn chỉnh thêm. Tất cả các sản phẩm trong series đều được bảo hành dài hạn 2 năm.
    Tư vấn ngay :0963-797-863

    Chi tiết

    LIÊN HỆ

  • Bộ karaoke cao cấp dB LX-8 Series dàn thiết bị đồng bộ

    --3%

    83.000.000 đ
    1.000 đ

    Giảm ngay 82.999.000 đ

    dB Acoustic

    Bộ karaoke cao cấp dB LX-8 Series dàn thiết bị đồng bộ

    Sau những thành công với các sản phẩm trong phân khúc bình dân, dB Acoustic đã cho ra thị trường trọn dàn karaoke cao cấp đồng bộ dòng LX Series đáp ứng cả nghe và nhìn với mức giá hợp lý. Nghe Nhìn Số xin giới thiệu đến quý khách, cần tư vấn chi tiết và có giá tốt hãy gọi 0945178567 LX SERIES là series những dòng sản phẩm cao cấp nhất của DBacoustic dành riêng cho phân khúc karaoke cao cấp vừa được cho ra mắt. Một dòng sản phẩm sẽ là xu hướng mới của các dòng âm thanh karaoke hiện đại, được lấy ý tưởng từ những sản phẩm HIFI mang phong cách đơn giản hiện đại, tất cả sản phẩm được thiết kế đồng nhất có độ thẩm mỹ cao, hoàn thiện trên từng chi tiết. Các sản phẩm trong combo được thiết kế và setup kỹ lưỡng từ nhà sản xuất để đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất mà không phải căn chỉnh thêm. Tất cả các sản phẩm trong series đều được bảo hành dài hạn 2 năm.
    Tư vấn ngay :0963-797-863

    Chi tiết

    LIÊN HỆ

  • Combo Hệ thống karaoke cao cấp SE Audio SE M-F3

    -0%

    77.440.000 đ
    77.000.000 đ

    Giảm ngay 440.000 đ

    SE AudioTechnik

    Combo Hệ thống karaoke cao cấp SE Audio SE M-F3

    Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nhỏ gọn công suất lớn của SE Audio Techink M-F3 đến từ nước Đức danh tiếng.
    Tư vấn ngay :0963-797-863

    Chi tiết

    LIÊN HỆ

  • Bộ karaoke Pro chuyên nghiệp chính hãng JBL phục vụ karaoke gia đình-NNS3

    --8%

    79.000.000 đ
    1.000 đ

    Giảm ngay 78.999.000 đ

    JBL

    Bộ karaoke Pro chuyên nghiệp chính hãng JBL phục vụ karaoke gia đình-NNS3

    Bộ karaoke chính hãng JBL phục vụ karaoke gia đình gồm loa JBL PRX412M, Sub Klipsch SPL 150, micro WMS40MINI, Main Crown XLi 3500, vang số JBL Kx180
    Tư vấn ngay :0963-797-863

    Chi tiết

    LIÊN HỆ

0963-797-863 0